รวมบทความโดนๆ

เสื้อยืดคอตตอน

แนะนำการเลือกซื้อเสื้อยืดคอตตอน

แนะนำการเลือกซื้อเสื้อยืดคอตตอน

พูดถึง เสื้อยืด ที่หลายๆคนมักจะชอบเลือกใส่ เพราะมีเหตุผลที่ว่าเสื้อยืดราคาไม่แพง ใส่สบาย และการดูแลง่าย ไม่ยุ่งยากเหมือนเสื้อผ้าชนิดอื่น แต่ถึงอย่างนั้น การเลือกซื้อเสื้อยืดก็จำเป็น ถ้าอยากใส่ให้ออกมาดูดีต้องใส่ใจให้เป็นพิเศษ วันนี้ Tookdee Garment จะมาแนะนำวิธีการเลือกเนื้อผ้าเสื้อยืดให้เหมาะสมและตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด

 

เนื้อผ้าที่ใช่

เสื้อยืดกับลุคที่ดูเรียบง่าย สำหรับเสื้อยืดเนื้อผ้ามีค่อนข้างหลากหลายมาก ซึ่งเวลาเลือกซื้อเราสามารถดูได้ที่ฉลากของเสื้อ แล้วแต่ความชอบและความเหมาะสมกับตัวเอง แต่เราอยากแนะนำเนื้อผ้าที่ควรเลือกใส่ มีเนื้อผ้าอะไรมาดูกันเลย

เนื้อผ้าโดยหลักจะมีอยู่ 3 ชนิด คือ

  • ผ้า Cotton Jersey 100% เนื้อผ้าคอตตอน ใส่ ‘สบาย’ ด้วยเส้นใยขนาดใหญ่ ทำให้เนื้อผ้าซับเหงื่อได้ดีเยี่ยม ใส่สบาย และด้วยเส้นใยที่มีความแข็งแรง คงทน ทำให้ใส่ได้ยาวนาน ราคาประหยัดเหมาะมากเหมาะกับการใช้ทำเสื้อยืดสำหรับทำเสื้อทีมงาน เสื้อรุ่น และกิจกรรมทั่วไป
  • ผ้า Cotton Soft Touch 100% ผ้านุ่ม เนื้อผ้าเนียนใส่สบาย ผลิตด้วยเนื้อผ้าที่แปรงขนแบบพิเศษ จึงทำให้ผ้าเรียบเนียนและนุ่มตลอดการสัมผัส ใช้มาทำเสื้อยืดจะมีข้อดีคือ ใส่สบาย ไม่ร้อน ซับเหงื่อได้ดี ใส่ได้ยาวนาน เหมาะสำหรับเสื้อกีฬาสี เสื้อจัดอีเวนต์
  • ผ้า  Ultra Soft Premium Cotton 20 ผ้าคุณภาพ Premium ที่สุด เนื้อผ้ามีความ นุ่มสบายขั้นสุด ทอละเอียดจาก USA ด้วยเส้นใยขนาดใหญ่ เบอร์ 20 นำไปผ่านกระบวนการขัดผิวผ้า (Micro Brushing) ทำให้มีความนุ่มสบายเป็นพิเศษ คุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำ เหมาะสำหรับทำเสื้อแบรนด์แฟชั่น เสื้อยูนิฟอร์ม

 

สำหรับการแนะนำเนื้อผ้าข้างต้นจะเป็นตัวช่วยให้คุณได้ สามารถนำไปใช้เพื่อความต้องการและความเหมาะสมขององกรค์ของคุณ เราขอแนะนำเสื้อยืดจาก Tookdee Garment

อัลบั้มภาพ